คอนเสิร์ต HKT48 Zenkoku Tour @ Ishikawa 2014/9/21

HKT48 ทัวร์ทั่วประเทศญี่ปุ่น @ อิชิกาวะ ดูเซ็ตลิสต์ได้ตามเว็บนี้ครับ http://akb48-matome.blog.jp/archives/51939190.html

ผมตามไปเชียร์ด้วยตัวเองเช่นเคย วันนี้เป็นวันเกิดโอชิเมมอันดับหนึ่งใน HKT48 ไมจังด้วย ได้ตะโกนอวยพรตอน MC เป็นอันพอใจครับ ^^

ทัวร์ทั่วประเทศครั้งนี้ต่างจากคอนเสิร์ต HKT48 ที่ผ่านมาทั้งหมด ตรงที่เมมเบอร์ที่ขึ้นแสดงมีเพียงเซ็นบัตสึ Hikaeme I love you + บอส + ริโกะปิ + พีจัง และสมาชิกอีก 7 คนที่เปลี่ยนทุกจังหวัด ซึ่งไมจังเป็นหนึ่งในเจ็ดคนนั้น เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ไมจังหลุดจากสถานะเซ็นบัตสึ ทำให้วันนี้เธอไม่ได้เต้นยูนิต ได้เป็นเพียง back dancer เพลง Glory Days, Namaiki Lips (นาโกะมิคุ) และยังไม่ได้เต้นเพลงที่ตัวเองเป็นเซ็นบัตสึอย่าง Hatsukoi Butterfly, Wink wa 3 kai อีกต่างหาก… เป็นครั้งแรกที่ผมเชียร์เพลงที่ชอบที่สุดอย่าง Hatsukoi Butterfly ด้วยอารมณ์อยากร้องไห้ ไม่มีจิโยริ ไม่มีไมจัง แล้วจะให้ผมมองใคร T T

แต่สิ่งที่ประทับใจอย่างหนึ่ง นอกจากเซ็ตลิสต์และเอฟเฟ็กต์การแสดงที่สนุกที่สุดสมเป็น HKT48 แล้ว ก็คือการที่ฮารุปปิได้เป็นเซ็นเตอร์เพลง Hikaeme I love you ครับ ผมโชคดีได้ที่นั่งประมาณแถวสิบ ตรงกลางเป๊ะๆ เลยได้สบตากับเซ็นเตอร์บ่อยๆ แต่พอเพลงนี้ขึ้นหลังอังกอร์ เมื่อฮารุปปิยืนเป็นเซ็นเตอร์ ผมไม่สามารถละสายตาจากเธอได้เลย เหมือนเธอมีออร่าของผู้ชนะด้วยความพยายามและความมุ่งมั่น ที่จะจับสายตาทุกคนให้มองเธอเพียงคนเดียวบนเวทีกว้างใหญ่… แทบขนลุกเลยครับ นี่ล่ะ คือออร่าของเซ็นเตอร์อันเป็นที่ร่ำลือ ถึงส่วนหนึ่งจะเป็นเพราะเซ็นบัตสึไม่มีโอชิเมมผมอยู่ให้มองหา แต่ออร่านี่เป็นของจริงครับ สำหรับคนทั่วไปที่ไม่มีโอชิเมมเป็นพิเศษ หากได้มองต้องหลงใหลแน่ๆ

สุขสันต์วันเกิดครบรอบ 18 ปีไมจัง และยินดีด้วยกับฮารุปปิ ที่ได้เป็นเซ็นเตอร์สมปรารถนา อย่าลืมอุดหนุนซิงเกิลที่สี่ของ HKT48 “Hikaeme I love you” วางแผงวันที่ 24 กันยายน 2014 กันนะครับ ป.ล.ยินดีกับจิโยริด้วยที่ติด Best 16 งานจังเกน อิอิ