อ.2014/2/11 (วันหยุดนักขัตฤกษ์)

รีพอร์ตงานจับมือทั่วประเทศ HKT48 Melon Juice @ นาโกย่า

  • ชื่ออีเวนต์: 「メロンジュース」全国握手会イベント2月11日(火・祝)東海エリア@ポートメッセなごや
  • สถานที่: Port Messe Nagoya (ポートメッセなごや)
  • วันเวลา: อ.2014/2/11 13:00~
  • URL เว็บออฟฟิเชียล: http://www.hkt48.jp/news/2014/02/009114.html

เกริ่นนำ

งานจับมือทั่วประเทศของซิงเกิล Melon Juice ครั้งสุดท้ายที่นาโกย่า เมืองที่ผมอาศัยอยู่ เป็นงานจับมือที่ผมรอคอยมานานมาก ตั้งแต่วันวางขาย 4 กันยายน 2013 ก็ผ่านมาแล้วเกินกว่าห้าเดือน ในเวลาห้าเดือนนี้ HKT48 มีสมาชิกรุ่นสามเข้ามา แสดงคิวชูทัวร์คอนเสิร์ตผ่านไปหกจังหวัด และยังเปิดตัวซิงเกิลที่สามแล้วด้วย เรียกได้ว่ากลิ่นอาย Melon Juice หายไปเกือบหมดแล้ว แต่ยังไง ความสนุกของเพลงก็ไม่หายไปไหนครับ

งานจับมือทั่วประเทศ ปกติมีแต่สมาชิกเซ็นบัตสึของซิงเกิลนั้นๆ เท่านั้นที่มาร่วมงานจับมือ ของ HKT48 พิเศษนิดหนึ่งคือมีสมาชิกรุ่นสาม+มาโอะ รวมสิบคนเพิ่มเข้ามา แต่ปรากฏว่าก่อนวันงาน เว็บ HKT48 ประกาศว่ามาริกะ มาโดกะ และฮาสึกิจัง (รุ่นสาม) ป่วย ร่วมอีเวนต์ไม่ได้ ผมถึงกับช็อกเลย เพราะจิโยริไม่ใช่สมาชิกเซ็นบัตสึ ไม่มา เหลือความหวังแค่มาริกะคนเดียว ก็ดันป่วยมาไม่ได้อีก… ความรู้สึกตอนขึ้นรถไฟไปพอร์ตเมสเสนี่เว้งคว้างอย่างถึงที่สุด เป็นครั้งแรกที่จะไปงานจับมือที่ไม่มีโอชิเมมอยู่ แต่ก็ไม่รู้ทำไม ผมถึงได้หยิบเข็มกลัดยักษ์จิโยริและมาริกะใส่กระเป๋าติดมาด้วย ด้วยความหวังริบหรี่ว่าอาจมีใครมาซักคน

IMG_20140211_102612

บัตรจับมือทั้งเจ็ดใบ

ผมไปถึงพอร์ตเมสเสราว 11 โมง ต่อแถวเกือบชั่วโมงก็ได้เข้าไปข้างใน โชคดีมากที่ได้บัตรสุ่มบล็อกหน้าสุด ใกล้เวทีมาก รีบเข้าไปยืนรอมินิไลฟ์เริ่ม ถึงจิโยริกับมาริกะจะไม่อยู่ แต่ในเรื่องการแสดง ผมพร้อมจะสนุกไปกับเพลงและเมมเบอร์อันคุ้นเคยอยู่แล้ว ยืนรอประมาณหนึ่งชั่วโมงด้วยความลุ้นระทึก จนถึงเวลาบ่ายโมง เสียงประกาศคาเกะอานะ โดยซากุระและมุราชิเกะก็ดังขึ้น พอดีสัปดาห์นี้รายการวิทยุ FM Madoka มาโดกะป่วยเลยหยุดอัดรายการไป สองคนนี้ออกรายการแทน เลยได้ประกาศคาเกะอานะ เป็นคู่ “ซากุเนีย” พอดิบพอดี

IMG_20140211_113041

ที่ยืนบล็อกหน้าสุด

ตอนนั้นเอง ที่ผมคิดว่าปาฏิหาริย์มีจริง เมื่อซากุระกล่าวว่า “วันนี้เราเชิญแขกรับเชิญพิเศษมาค่ะ” ผมถึงกับเบิกตากว้าง ใจเต้นลุ้นตุบตับละ เฮ้ย มาไม้นี้ หรือจะเป็นจิโยริ… และวินาทีต่อมาที่เสียง **“สวัสดีครับ อิโนอุเอะ โยซุยครับ” **ดังขึ้น ผมก็ตะโกนฮู้ววววววว อย่างไม่เกรงใจใครเลย **จิโยริ! จิโยริมาหาผมถึงนาโกย่าแล้ว!!! **เป็นเซอร์ไพรส์ที่วิเศษสุดๆ ทำเอาผมยิ้มค้างดูมินิไลฟ์ไปหนึ่งชั่วโมงเลย ^_____^ ความรู้สึกของคนที่เห็นประกายแสงแห่งความหวังท่ามกลางความสิ้นหวังเป็นอย่างนี้นี่เอง

2014021004 Ozaki Mitsuru-671

จิโยริ - นาโอะ

อนึ่ง นาโอะก็มาร่วมงานด้วย แทนมาโดกะ พอโดนซากุระถามว่า “มายังไง” นาโอะก็ตอบกลับ “มาด้วยชินกันเซ็น… ใครหน้าเหมือนชินกันเซ็นฮ้า!?” ให้ทุกคนฮาครืน มุขหน้าแหลมเหมือนชินกันเซ็นนี่ใช้ได้ทุกเมื่อจริงๆ 555

มินิไลฟ์

Set List

1.overture (HKT48 ver.) 2.Suki! Suki! Skip! 3.HKT48 ****MC1**** 4.Iiwake Maybe ****MC2**** 5.Skirt, Hirari (รุ่นสาม) 6.Sakura, Minna de Tabeta 7.Melon Juice

2014021005 Ozaki Mitsuru-660

MC1 สารภาพรักวันวาเลนไทน์

เลือกสมาชิกรุ่นละคน ออกมาแสดงสถานการณ์สมมติให้กับแฟนผู้โชคดีได้ขึ้นเวทีไปรับคำสารภาพรักหนึ่งคน… น่าอิจฉาอะไรขนาดนี้

1.มิซากิจัง เมรุ มุราชิเกะ สถานการณ์: สารภาพรักกับเพื่อนร่วมห้องซึ่งทะเลาะกันประจำที่หลังโรงยิม

มิซากิจัง: ขอโทษที่ทะเลาะกันเมื่อวาน ให้ช็อกโกแลตนี้เป็นคำขอโทษนะ เมรุ: ฉันเป็นคนที่พูดอย่างคิดอย่าง ทะเลาะกันประจำ แต่วันนี้ขอพูดตามตรงนะ ฉันมองคุณอยู่ตลอดเวลา ชอบคุณมากเลย กรุณารับช็อกโกแลตนี้ด้วยนะคะ มุราชิเกะ: คุณหาว่ามุขของมุราชิเกะไม่ตลกประจำ แต่จริงๆ ตลกใช่มั้ยล่ะ? พูดมาตามตรงเถอะ มุราชิเกะก็จะพูดตามตรงเหมือนกัน... ชอบคุณที่สุดเลย!

แต่ละคน สารภาพรักหวานซึ้งสุดๆ โดยเฉพาะเมรุ ท่าทางเขินอายต่างๆ นี่ใช่เลย น่ารักมากๆ ได้อันดับหนึ่งไปตามคาด อนึ่ง ตอนสารภาพรักคนแรก นาโกะจังผู้ช่วยถือไมค์ ดันไปยืนขวางระหว่างคนสารภาพรักกับคนถูกสารภาพ จนซัชชี่ต้องจับบ่าย้าย พูดกับนาโกะจังว่า “นาโกะจัง หนูรู้ตัวมั้ยว่ายืนขวางอยู่น่ะ” โอ๊ย น่ารักน่าชังอะไรขนาดนี้ ต่อมโลลิคอนแตกซ่านครับ

2.มาโอะ ยูกะจัง อาโออิ สถานการณ์: ความรักต้องห้าม - สารภาพรักกับคุณครูประจำชั้น

โอตะชื่อทากะได้รับเลือกขึ้นมาบนเวที มาโอะกับยูกะจังพูดประมาณว่า ขอบคุณที่ตั้งใจสอน ที่จริงฉันแอบชอบคุณอยู่ แต่อาโออินี่…

อาโออิ: คุณครูทากะ... คาบเรียนของครูคนอื่นหนูง่วงมาก แต่คาบเรียนของคุณครูทากะเป็นคาบเดียวที่หนูสนุกมากเลย ช่วยสอนหลายๆ อย่างให้กับอาโออิต่อไปด้วยนะคะ (ยื่นช็อกโกแลต)

แค่เปิดบทพูดด้วยคำว่า “คุณครู xx” แค่นี้คนฟังก็ใจเต้นไปถึงไหนแล้ว พูดจบซัชชี่ถึงกับเข้ามาขวางทำมือห้าม NG เลย จะให้สอนอะไร ไม่ยอมมมมมม 555+ แน่นอนว่ารอบนี้อาโออิชนะขาด โปรแห่งความน่ารักจริงๆ ให้ดิ้นตาย

2014021008 Ozaki Mitsuru-535

MC2 แข่งยืมของ

แบ่งสมาชิกรุ่นสามเป็นสามทีม ให้เวลาสองนาทีในการยืมของตามโจทย์จากแฟนๆ ในงาน โดยสมาชิกจะลงเวทีไปวิ่งหาเลย แฟนๆ ที่อยู่ไกลก็มีโอกาสได้เห็นสมาชิกใกล้ๆ เป็นกิจกรรมที่ดีมากครับ ** **1.กระเป๋าใบใหญ่ที่สุด โจทย์นี้ ทีมมิคุจังไปยืมกระเป๋าใบเล็กนิดเดียวมา ในขณะที่ทีมอื่นยืมกระเป๋าลากใบเบ้อเริ่ม แต่พอซัชชี่ถามมิคุจังว่าใบไหนใหญ่กว่า มิคุจังก็ยิ้มตอบอย่างเขินๆ ว่าใบที่ตัวเองถือ โกงกันหน้าด้านๆ แต่น่ารักโฮกกกกกก เด็กน้อยผู้ไม่ยอมรับความพ่ายแพ้คนนี้

2.เงินต่างชาติที่หายากที่สุด โจทย์นี้ผมล่ะเจ็บใจ ไม่ได้พกธนบัตรไทยติดตัวเลยซักใบ เป็นคนต่างชาติ แถมอยู่ใกล้เวทีแท้ๆ T_T ทำให้ตระหนักได้ว่าเราเป็นคนไทย ต้องรักษาความเป็นไทยให้มากกว่านี้ (เพื่อโอกาสในงานแบบนี้เป็นต้น อิอิ) ที่ฮาในโจทย์นี้คือ สมาชิกยืมเงินหยวน เงินยูโรมา แต่ตัดสินกันไม่ได้ว่าเงินประเทศไหนหายากกว่า ซัชชี่เลยเรียกผุ้จัดการเธียเตอร์ “อัตสึชิ~~” ลากเสียงยาวดังลั่น ทำเอาผู้จัดการ โอซากิซัง วิ่งแจ้นมาหน้าเวทีเลย ตัดสินว่าเงินหยวนหายากกว่า เป็นอันจบกิจกรรม

งานจับมือ

เลน

1. ซัชชี่ ยูกะจัง มาโอะ 2. อาโออิ เมรุ นาโอะ 3. ฮารุปปิ มุราชิเกะ นาโอะปง 4. ซากุระ โอกาปัง ไมจัง 5. แคป มิโอะ 6. เลิฟตัน นัตสึ จิโยริ 7. มิซากิ ซาเอะ เอเรนะ มิคุ ริโกะ นาโกะ ยูนะ เอมิรี (เลนรุ่นสาม)

มินิไลฟ์จบบ่ายสอง กว่าจะได้เข้าไปจับมือรอบแรกก็บ่ายสามแล้ว เข้าไปตกใจกับเลน 6 เลนจิโยริของผมก่อนเลย ไหงโล่งงี้ เลน 1-5 คนต่อแถวเกิน 50 คน แต่เลน 6 น่าจะแค่สิบกว่าคน… แน่นอนว่าผมเข้าเลน 6 เป็นเลนแรก ติดเข็มกลัดยักษ์จิโยริที่อกพร้อม! คิดถูกจริงๆ ที่หยิบติดตัวมาด้วย

รีพอร์ตการจับมือ

เลน 6. เลิฟตัน นัตสึ จิโยริ①

ผม: วาตาโร จบแล้วเนอะ เลิฟตัน: ขอบคุณค่ะ นัตสึ: ขอบคุณนะคะ ผม: ...ข้าวสวย! นัตสึ: ไม่ใช่ค่ะ! ผม: จิโยริ ดีใจด้วย!! จิโยริ: ขอบคุณนะ ดีใจจริงๆ! ผม: ที่นางาซากิ ประทับใจสุดๆ เลย จิโยริ: ขอบคุณนะ! ผม: จากนี้ก็พยายามเข้าล่ะ! จิโยริ: ค่ะ!
俺「ワロタ、お疲れ様」 らぶたん「ありがとうございます」 なつ「ありがとうございます。」 俺「。。。白米だ!」 なつ「違います!」 俺「ちょり、おめでとう!」 ちょり「ありがとう、嬉しい!」 俺「長崎でめちゃ感動した」 ちょり「ありがとう!」 俺「これからも頑張って!」 ちょり「はい!」

จับมือกับสมาชิก HKT48 ครั้งแรกในปีนี้ ผมขอแค่ได้อวยพรจิโยริโดยตรงจากปากตัวเองก็พอแล้ว เสียงตอบรับเริงร่าของจิโยริ ทำให้ผมมีความสุขไปตลอดวันเลย อนึ่ง เลิฟตันน่ากลัวมาก เห็นเข็มกลัดจิโยริผมแล้วจ้องมาด้วยสายตาเสียดแทง… ส่วนนัตสึ นึกไม่ออกว่าจะพูดอะไร ยิงมุขข้าวสวยไปก่อนละกัน 555 เป็นมุขวงในของรายการวิทยุ ที่มีคนส่งจดหมายมาบอกว่านัตสึหน้าเรียวยาวเหมือนข้าวสวย ไปๆ มาๆ ก็เรียกว่าข้าวสวยกันหมด

2014021020 Ozaki Mitsuru-749

เลิฟตัน พี่สาวผู้ต้อนรับทุกคน ฮะๆ

เลน 4. โอกาปัง ไมจัง ซากุระ

ไมจัง: อ๊ะ ขอบคุณที่มาประจำนะ ผม: ยินดีด้วยกับเซ็นเตอร์ CM นะ ไมจัง: ขอบคุณค่ะ จะพยายามนะ ผม: ซิงเกิลหน้าพยายามเข้าล่ะ โอกาปัง: ค่ะ จะพยายามค่ะ ผม: อ๊ะ น่ารักดีนะ (ชี้ผมดังโกะสองลูกบนหัว) ซากุระ: อ๊ะ จริงเหรอ? ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ!
まい「あ、いつもありがとうー」 俺「CMのセンター、おめでとうね」 まい「ありがとうございます。頑張ります。」 俺「次のシングルは頑張ってね。」 おかぱん「はい、頑張ります。」 俺「これ、かわいいね」 さくら「あ、本当?お久しぶり!」

เลนนี้ผมไปเพื่อทักทายไมจัง แต่ปรากฏว่าไมจังทักผมก่อนอีกแล้ว ความทรงจำดีเหลือเกิน นี่แหละนะที่ทำให้ผมเลิกเชียร์ไม่ได้ ส่วนซากุระก็โปรจริงๆ ไปงานจับมือเดี่ยวแค่ครั้งละใบ คุยก็ไม่ได้คุยมากนัก แต่จำได้แล้ว ตอนเดินออก ผ่านเลน 6 เห็นนัตสึกับจิโยริเบียดกันไปเบียดกันมา เล่นบ้าอะไรก็ไม่รู้สองคนนี้ เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยดีจริงๆ ฮ่าๆ

2014021018 Ozaki Mitsuru-808

ซากุระ โอกาปัง

2014021018 Ozaki Mitsuru-214

ไมจัง

เลน 7. มิซากิ ซาเอะ เอเรนะ มิคุ ริโกะ นาโกะ ยูนะ เอมิรี

เลนนี้เข้าไปพูด “พยายามเข้านะ” กับทุกคนเลย จำชื่อกับหน้าทุกคนได้แล้วก็จริง แต่ยังนึกชื่อในเวลาสั้นๆ ไม่ออก ทุกคนก็ตอบเหมือนกัน “ขอบคุณมากค่ะ แล้วมาอีกนะคะ” แค่เพิ่มคำว่า แล้วมาอีกนะ เข้ามาอีกคำ ก็ทำให้ผมอยากไปหาอีกรอบขึ้นมาละ เป็นเทคนิคเรียกลูกค้าที่ดีเลย

ความประทับใจของเลนนี้ 1.นาโกะตัวเล็กนิดเดียวเอง เฮือก… น่ารักแบบเด็กเล็กสุดๆ 2.มิคุหน้าสวยได้รูป ติดใจมาตั้งแต่ตอนดูคอนเสิร์ตแล้ว มาเห็นใกล้ๆ ยิ่งติดใจเข้าไปอีก ดูเป็นเด็กเรียบร้อย โตขึ้นต้องเป็นไอดอลเลือดแท้ สวยงามแน่ๆ 3.จับมือเสร็จมีกลิ่นหอมติดมือ หอมมากๆ เลย อยากรู้จริงๆ ว่าใครเป็นมารเสน่ห์ฉีดน้ำหอมตกแฟนอย่างนี้ จะได้เพิ่มโอชิ เอ้ย…

2014021021 Ozaki Mitsuru-412

เอเรนะ มิคุจัง

เลน 6. เลิฟตัน นัตสึ จิโยริ②

เลิฟตัน: สวัสดี (เสียงเนือยสุดๆ) ผม: เดี๋ยวงานถ่ายรูปไปใบนึงนะ ^^; นัตสึ: จิโยรินี่นา ผม: เราก็ชอบนัตสึเหมือนกันน้า จิโยริ: ไต้หวันๆ!! ผม: ไม่ใช่ๆ ไทยต่างหาก ปัดโธ่ เดี๋ยวเปลี่ยนโอชินะ จิโยริ: อะไรอะ!
らぶたん「こんにちは」 俺「写メ会は一枚行くから」 なつ「ちよりじゃん」 俺「なつも好きだよ」 ちょり「台湾、台湾や」 俺「違う!タイだよ!推し変しちゃうよ。」 ちょり「もう!」

เมื่อไรจะจิโยริจะเลิกเรียกผมว่าไต้หวันก็ไม่รู้ แต่ไม่ว่าอะไรหรอก เป็นคำทักทายกันนี่แหละ 555

2014021020 Ozaki Mitsuru-552

นัตสึสายตาหวานเยิ้ม

เลน 6. เลิฟตัน นัตสึ จิโยริ③

เลิฟตัน: มาคนเดียวเหรอ? ผม: อืม เลิฟตัน: อะนะ ผม: จะรอฟังวิทยุอีกนะ นัตสึ: จริงเหรอ? ผม: ชอบรายการวิทยุของทั้งคู่ที่สุดเลยล่ะ นัตสึ: ได้ยินมะ? (ชนไหล่จิโยริ) จิโยริ: โอ้ ผม: อ๊ะ แต่โอชิเมมเราคือจิโยรินะ ไม่เปลี่ยนแน่นอน จิโยริ: แน่นะ? ไม่เปลี่ยนเด็ดขาดนะ? ผม: ไม่เปลี่ยนเด็ดขาด!
らぶたん「一人?」 俺「うん」 らぶたん「あ、そう」 俺「ラジオを楽しみにしてるね」 なつ「本当?」 俺「二人のラジオが一番好きだから」 なつ「だってさ」 ちょり「おー」 俺「でも、推しメンはちょりだからね。変わらないから」 ちょり「絶対に?絶対だよ」(真剣な顔) 俺「絶対変わらないから!」

เลิฟตันหน้าเอือมระอาผมไม่ไหวแล้ว ฮะๆ จิโยริทำหน้าอ้อนวอนไม่ให้เปลี่ยนโอชิแบบสุดๆ เจออย่างนี้ใครจะกล้าเปลี่ยนโอชิได้ล่ะครับ แต่ถึงไม่บอกผมก็ชอบจิโยริเป็นอันดับหนึ่งอยู่แล้ว ^_^ (ถึงจะนอกใจไปหามาริกะ ไมจังบ้างอะไรบ้างก็ตาม :P)

2014021020 Ozaki Mitsuru-973

จิโยริแอบเซ็กซี่ 55

มาโตเมะดาชิ (ยื่นรวม)

ถึงเวลาห้าโมง สต๊าฟก็ไล่ทุกคนที่มีบัตรไปเข้าโซนจับมือ ให้วนลูปหนึ่งใบอยู่ในโซนนั้นจนกว่าบัตรจะหมด แต่พอใกล้หกโมง ก็เรียกคนที่จะยื่นรวมทีเดียวหลายใบมาต่อแถวหน้าเมมเบอร์ที่ต้องการ เลนจิโยริมีคนมาต่อแถวรวมหกคน แต่ละคนมีบัตรหลายสิบใบทั้งนั้น ส่วนผมเหรอ… สองใบเท่านั้นแหละ

ถึงเวลาหกโมงเย็น ก็เริ่มช่วงยื่นรวม เมมเบอร์ออกมาจากซุ้มพัก พอดีเลนหกกับเลนเจ็ดอยู่ตรงข้ามกันพอดี นาโกะจังเลยตะโกนคุย ล้อจิโยริใหญ่เลย

นาโกะ: รุ่นพี่จิโยริ วันนี้หูเล็กจังเลยค่ะ จิโยริ: เพราะหน้าฉันใหญ่ไง!!

ประเด็นคือนาโกะจังเล่นมุขนี้สามรอบได้ ทำเอาจิโยริเอียนจนพูดว่า “พอเหอะ!” เลย 555+ พฤติกรรมเด็กน้อยคนนี้ น่ารักเหลือเกิน

ยื่นรวม จิโยริสองใบ

จิโยริ: ขอบคุณน้าาาา ผม: ขอบคุณที่มานะ จิโยริ: ไม่หรอก ฉันต่างหาก มาเซอร์ไพรส์ถึงนาโกย่ากะทันหันอย่างนี้ ผม: ได้รับรูปจิโยริรึยัง? จิโยริ: รูป? ผม: อื้มๆ จิโยริ: อ๊า ได้แล้วๆ! ผม: นั่นน่ะ เดี๋ยวเราจะปรินต์เสื้อ ใส่ไปถ่ายในงานถ่ายรูปเดือนห้านะ จิโยริ: จริงเหรอ? จะใส่มาเหรอ? ผม: ใช่ๆ จิโยริ: เอ๋~ ดีใจจัง ผม: จะใส่ไปให้แน่ๆ จิโยริ: งั้นฉันจะรอดูว่าเป็นยังไงนะ จะชมให้ ผม: คนที่วาดให้ก็ดีใจมากด้วย จิโยริ: อื้ม เข้าใจแล้ว จะรอนะ เดือนห้าสินะ ผม: อื้ม โอเค จิโยริ: เอ.. งานถ่ายรูปเหรอ? ผม: ทั้งงานถ่ายรูป งานจับมือเลย! _//หมดเวลา//_ จิโยริ: อ๊ะ โอเค แล้วจะรอนะ ขอบคุณนะ! ผม: พยายามเข้านะ จิโยริ: อื้ม! (โบกมือบ๊ายบายด้วยรอยยิ้ม)
ちょり:ありがとうーーー 俺:来てくれてありがとう ちょり:いや、こちらこそ。サプライズで名古屋まで来ちゃいました。 俺:ちょりの絵が届いてる?ちょりの絵が届いてる? ちょり:絵? 俺:うんうん ちょり:あ、届いた。届いたよ! 俺:あれをね、Tシャツにして、5月。写メ会に着ていく ちょり:本当に?あ、着てくる? 俺:そうそう ちょり:えー、うれしい。 俺:絶対着ていくから ちょり:じゃ、その感想をいうね。いいねとか。楽しみにしてる 俺:描いてくれてる人も喜んでるから ちょり:ん、分かった。楽しみにしてる。5月ね 俺:ん、OK。 ちょり:えー、じゃ写メ会か? 俺:写メ会も、握手会も! \剥がし/ ちょり:あ、OK!楽しみにしてる。ありがとうね! 俺:頑張ってね! ちょり:うん (ニコニコのバイバイ〜)

ผมส่งรูปที่น้องมี่ https://www.facebook.com/Christy.48.Art วาดให้ไปกับแฟนเลตเตอร์ถึงจิโยริ ดีใจที่จิโยริได้รับแล้ว มีเวลาเมื่อไรผมต้องทำเสื้อยืดใส่+ส่งให้จิโยริ ตามคำขอร้องเมื่องานจับมือครั้งก่อนให้ได้! ยื่นสองใบได้คุยยาวครึ่งนาที คุ้มเกินคุ้ม ปกติบัตรจับมือทั่วประเทศจะได้เวลาแค่ใบละสามวินาที ไม่รู้ทำไมล่ะ แต่ได้คุยยาวขนาดนี้ กำไรเห็นๆ ^_^

2014021502 Chiyori Nakanishi-343

จิโยริในชุด Melon Juice เข้ากันมาก ^^

สรุป

การจับมือกับสมาชิก HKT48 ครั้งแรกของปี 2014 ผ่านมากว่าสามเดือนแล้วตั้งแต่งานจับมือครั้งก่อน ได้ความรู้สึกอิ่มเอมกลับมาเช่นเคย เนื้อหาบทสนทนาจะเป็นอย่างไรก็ช่าง แต่แค่ได้เห็นสมาชิก โดยเฉพาะจิโยริดีใจยิ้มแป้นตรงหน้า ผมก็ปลาบปลื้มแล้วครับ ยิ้มของจิโยริที่พยายามจนได้กลับเป็นเซ็นบัตสึช่างเจิดจ้าเหลือเกิน เห็นแล้วทำให้ผมตระหนักได้ว่า คนเรามีชีวิตอยู่เพื่อรอยยิ้มของคนสำคัญจริงๆ

อีเวนต์หน้าที่ผมจะร่วมคืองานถ่ายรูป/จับมือวันที่ 3 พ.ค./5 พ.ค. ถ้าใครมางานที่ญี่ปุ่นช่วงนี้ก็ทักกันมาได้นะครับ อีเวนต์ร่วมกันหลายคนสนุกกว่าอยู่แล้ว :D